TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN TPHCM
Dịch vụ sửa chữa bảo hành 100% Tại Nhà
TỔNG ĐÀI: 02866866339 - 0937732725
Bạn chỉ biết đến Chợ Lớn là một trung tâm kinh doanh điện máy lớn chứ chưa biết Chợ Lớn còn là một hệ thống trạm bảo trì uy tín lớn. Với đội ngũ thợ kinh nghiệm, Chợ Lớn mang đến dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành tại nhà ngay Hồ Chí Minh với mức chi phí hợp lý và chất lượng đáng mong đợi.
Trung tâm có dịch vụ bảo trì tại nhà các lỗi hư hỏng xuất hiện ở các thiết bị điện máy:
Các lỗi màn hình xuất hiện ở tivi: không lên hình, bị nhòe,... lỗi về loa, lỗi nguồn.
Lỗi tủ lạnh không lạnh, kêu to, gas tủ lạnh, block tủ lạnh hỏng,...
Máy giặt lỗi không vắt, không giặt, kêu to, vệ sinh máy giặt,...
Máy lạnh hết gas, không lạnh, chảy nước, có mùi hôi trong phòng,.
Dịch vụ bảo hành tận nơi với các sản phẩm lắp đặt kỹ thuật:
Sửa máy giặt 6.5kg, 7kg, 8kg, 9kg,...
Sửa tivi màn hình OLED, QLED, màn hình phẳng, màn hình cong, tivi thông minh, tivi thường
Sửa tủ lạnh dung tích từ 90l, 115l, 135l, 165l,...
Sửa máy lạnh thường hoặc máy lạnh dân dụng
Sửa lò vi sóng
Trung tâm điện máy Chợ Lớn là địa chỉ được nhận ủy quyền bảo hành, bảo trì để nhận sửa chữa từ các nhãn hàng sau:
Trạm bảo trì tận nơi Panasonic tphcm
Trạm bảo hành Toshiba Chợ Lớn
Trạm sửa chữa Samsung Chợ Lớn
Trung tâm bảo hành Sony
Trung tâm bảo hành Hitachi
Trung tâm Electrolux
... Và các hãng khác
Bước 1: Quý khách yêu cầu sửa chữa sản phẩm thông qua tổng đài bảo trì, bảo hành, sửa chữa tận nơi các quận Hồ Chí Minh của trung tâm qua số điện thoại 02866866339 - 0937732725
Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến bộ phận kỹ thuật.
Bước 3: Thợ sửa chữa sẽ đến kiểm tra tình trạng hư hỏng tại nhà trong tphcm. Báo cáo lỗi, nguyên nhân và tư vấn phương pháp sửa chữa cho khách hàng.
Bước 4: Nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, thợ bảo trì sẽ tiến hành sửa chữa miễn phí theo chính sách bảo hành cho khách hàng.
Nếu sản phẩm không còn trong điều kiện được bảo hành, nhân viên sẽ tiến hành thông báo giá dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho khách hàng.
Bước 5: Tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý.
Bước 6: Kiểm tra và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.